Trang sức bạc xi vàng khác so với trang sức mỹ ký

. . Không có nhận xét nào:

Trang sức bạc xi vàng khác như thế nào so với trang sức mỹ ký


Nhiều người luôn lầm tưởng trang sức bạc xi vàng là trang sức mỹ ký. Điều này sai hoàn toàn, bản chất theo cái tên trang sức bạc xi thì đa số nhiều người hay hiểu sai là trang sức kim loại thông thường phủ lớp xi như trang sức mỹ ký. (Tham khảo thêm nội dung "Mặt lợi và hại của trang sức mỹ ký đến sức khỏe" của người sử dụng)

Nhưng thật chất trang sức bạc xi được làm từ chất liệu bạc 925 (Bạc sterling hay còn gọi là Bạc ý, Bạc 92.5) không sử dụng bạc ta (bạc nguyên chất 99.99) vì chúng quá mềm, Bạc được xi lớp vàng mỏng lên thành phẩm món trang sức để tăng vẻ cao cấp, sáng bóng và màu sắc như trang sức vàng.

Bạc xi rất hợp cho những bạn thích thay đổi gu thời trang bởi với chi phí vừa phải mà bạn có thể mua được một số trang sức bạc sang trọng, an toàn và chất lượng để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

4 loại nước xi vàng phổ biến hiện nay như: xi vàng, xi vàng hồng, xi bạch kim, xi vàng trắng


Trang sức bạc xi vàng
Bảng màu phân biệt ngoại quang vàng bạc

Trang sức bạc xi vàng
Vàng là kim loại quý, có giá trị cao. Trang sức bạc xi vàng được mạ lớp vàng lên bên mặt trang sức, để món trang sức được phủ màu vàng. Màu vàng của lớp xi phủ điều tinh tế, rất khó để phân biệt được đâu là trang sức vàng và trang sức xi vàng nếu chỉ quan sát bằng mắt thường. Vàng sử dụng trong xi mạ thường là vàng 14K, 18K và 24K.

Trang sức bạc xi vàng hồng
Là hợp kim của vàng nguyên chất với một số kim loại như đồng. Màu sắc hồng càng đậm khi lượng đồng thêm vào càng nhiều, và ngược lại

Vàng hồng có tuổi vàng không cao, màu của vàng hồng sẽ theo độ tuổi như 9k (màu hồng đậm), 14k (màu hồng nhạt) và 18k (màu phớt hồng). Tuy nhiên màu hồng của loại vàng này được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi màu sắc lãng mạn, hiện đại, trẻ trung bởi nó thể toát lên vẻ đẹp của hầu hết các loại trang phục kết hợp hoặc màu da người đeo.

Trang sức bạc xi vàng trắng 
Trang sức bạc được mạ từ hợp kim vàng và một số nguyên tố quý hiếm như Paladi, Platin, Rhodium,.. để có được màu trắng sáng mà những món trang sức bạc xi vàng trắng có giá khá đắt đỏ.

Trang sức bạc xi vàng trắng 14k có màu trắng đẹp hơn 18k (bởi hàm lượng vàng trong vàng trắng càng cao thì độ trắng càng giảm và ngà)

Trang sức bạc xi bạch kim (Platinum)
Bạch kim (còn gọi Platium) là một kim loại quý có giá trị cao gấp 2 lần so với vàng 9999. Bạch kim có màu trắng và hơn xám và trọng lượng cao. So với trang sức vàng trắng có cùng thích thước, kiểu dáng thì trang sức bạch kim sẽ nặng hơn rất nhiều.

Trang sức bạc xi bạch kim là trang sức bạc được mạ thêm bạch kim để tăng vẻ đẹp, giá trị cho sản phẩm. Giá của trang sức bạc xi bạch kim rất đa dạng, nếu trang sức có cùng thiết kế, trọng lượng thì giá xi bạch kim phụ thuộc vào độ dày và chất lượng lớp xi mạ.

Bạch kim có độ sáng, bóng cao hơn vàng trắng, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, trang sức xi bạch kim có hiện tượng xỉn màu (trở về màu trắng xám nguyên thủy của bạch kim). Nhưng khác với các loại khác như bạc xi vàng trắng, đánh bóng bạc xi bạch kim thường đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần đánh qua bằng kem đánh răng thông thường rồi rửa sạch, hoặc sử dụng một số sáp hoặc dung dịch đánh bóng chuyên dùng sẽ giúp trang sức của bạn lại có thể trở lại sáng bóng như ban đầu.

Để tìm hiểu cụ thể và chi tiết thêm về cách xi trang sức bạc thì bạn nên tham khảo thêm thông tin Top 4 công nghệ xi mạ được sử dụng phổ biến hiện nay


Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập