Mặt lợi và hại của trang sức mỹ ký đến sức khỏe của người dùng

. . Không có nhận xét nào:

Đặc tính và ảnh hưởng của trang sức mỹ ký đến sức khỏe người dùng


Trang sức mỹ ký là những lại trang sức chứa rất nhiều loại hóa chất gây độc hại cho sức khỏe của chúng ta. Thành phần chế tác chúng đều có bị nhiễm chì, thủy ngân và cadmium vượt quá giới hạn cho phép, đặc biệt là cadmium. Đây là kim loại nặng rất độc, được xếp vào hàng thứ 7 trong tổng số 275 chất cực độc ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe con người. Nó được tận dụng tới mức tối đa để mạ trang sức vì có khả năng mang lại màu sắc sáng bóng, đẹp mắt cho các mẫu trang sức giả. Điều này có thể gây nên mối nguy hiểm không ngờ đối với chúng ta mà không phải ai cũng biết.

Trang sức mỹ ký
Trang sức mỹ ký

Khi đeo các loại trang sức mỹ ký thì trong quá trình sinh hoạt thường ngày có các vật mà chúng ta tiếp xúc đặc biệt là chất lỏng như các dung dịch chất tẩy rữa hoặc mồ hôi từ cơ thể tiết ra có thể phản ứng với các chất hóa học có trong đồ trang sức giả đó và gây kích ứng cho da, nhất là những người có làn da nhạy cảm, cơ địa dễ dị ứng. Người sử dụng trang sức này có thể bị tình trạng dị ứng từ nhẹ đến nặng với các triệu chứng như mẩn đỏ, ngứa ngáy, sưng tấy, nổi mụn nước… Thời gian dài, nó còn dẫn đến nhiều căn bệnh da liễu rất khó điều trị.     


Trang sức mỹ ký gây kích ứng cho da
Trang sức mỹ ký gây kích ứng cho da, nhất là những người có làn da nhạy cảm, cơ địa dễ dị ứng

Những người có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng khi đeo các loại nữ trang này da sẽ dễ bị mẩn đỏ. Đặc biệt, các chất thủy ngân, cadmium tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da có thể gây hại đến sức khỏe, thậm chí gây ung thư bề mặt da.

Với những thông tin này, Gia Công Trang Sức Ysilver mong mang đến bạn và người đọc một số thông tin hữu ít để nhận biết nhiều hơn về trang sức mỹ ký hay trang sức phụ kiện xi mạ nhằm để hạn chế hoặc cân nhắc có nên sử dụng làm món đồ trang sức cho mình hay là nên chọn các mẫu trang sức vàng bạc chất lượng tốt nhằm an toàn và yên tâm hơn cho sức khỏe của bạn khi sử dụng.

Trang sức bạc xi vàng khác như thế nào so với trang sức mỹ ký


Nhiều người luôn lầm tưởng trang sức bạc xi vàng là trang sức mỹ ký. Điều này sai hoàn toàn, bản chất theo cái tên trang sức bạc xi thì đa số nhiều người hay hiểu sai là trang sức kim loại thông thường phủ lớp xi như trang sức mỹ ký. Với nội dung 4 loại nước xi vàng phổ biến hiện nay sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về trang sức bạc xi vàng


Nhưng thật chất trang sức bạc xi được làm từ chất liệu bạc 925 (Bạc sterling hay còn gọi là Bạc ý, Bạc 92.5) không sử dụng bạc ta (bạc nguyên chất 99.99) vì chúng quá mềm, Bạc được xi lớp vàng mỏng lên thành phẩm món trang sức để tăng vẻ cao cấp, sáng bóng và màu sắc như trang sức vàng.

Bạc xi rất hợp cho những bạn thích thay đổi gu thời trang bởi với chi phí vừa phải mà bạn có thể mua được một số trang sức bạc sang trọng, an toàn và chất lượng để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Bạn nên xem thêm thông tin chi tiết hơn về Trang sức bạc xi vàng khác như thế nào so với trang sức mỹ ký
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập