Nguyên nhân làm trang sức bạc bị xỉn màu

. . Không có nhận xét nào:

 Khái quát về các loại trang sức cao cấp làm từ chất liệu Bạc

Trang sức bạc là một trong những đồ làm đẹp không chỉ nhiều chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất ưa chuộng, bởi thiết kế tinh tế, trang nhã đến đa dạng mẫu cá tính cho các bạn trẻ, cùng chất liệu bạc sáng bóng nhưng giá thành lại phải chăng không mắc như vàng. Tuy nhiên, trang sức bạc nếu không được sử dụng và bảo quản kỷ thì thường dễ bị ngả màu, bị oxi hóa, bám bẩn lộ rõ trên bề mặt trang sức khi sử dụng lâu.


Đặc điểm chung của các loại trang sức cao cấp làm từ chất liệu Bạc và Vàng được chế tác tỉ mỉ, sắc nét, bề mặt trang sức sáng, tùy các kiểu trang sức sẽ được đánh lớp bề mặt trơn nhẫn, bóng hoặc hoạ tiết, nhám,… nếu không được cất giữ và bảo quản một cách cẩn thận thì dễ làm mất giá trị của đồ trang sức nếu bị biến dạng môi trường tác động. Do vậy, muốn những món đồ trang sức cao cấp luôn sáng bóng như mới chúng ta cũng cần có cách sử dụng hợp lý và bảo quản tốt nhất.


Nguyên nhân làm trang sức bạc bị xỉn màu

Nguyên nhân chính khiến bạc bị chuyển thành đen đó là do lưu huỳnh (Sulfur có ký hiệu là S) thường có trong không khí, suối nước nóng hay gần gũi nhất là trong mồ hôi của mọi người.

Khi bạc gặp lưu huỳnh sẽ tạo thành muối bạc; lưu huỳnh kết tủa đen và bám dai dẳng trên bề mặt bạc khiến những trang sức bạc mất độ sáng bóng và xỉn màu.


Nguyên nhân làm trang sức bạc bị xỉn màu

Một nguyên nhân khác chính là những hóa chất chúng ta tiếp xúc hàng ngày như CLO (Chlorine có ký hiệu là Cl) có trong thuốc tẩy hoặc các dung dịch như lotion dưỡng thể, nước hoa, … cũng có thể làm bạc bị xỉn màu.


Vì vậy để những trang sức bạc của bạn luôn trắng, bóng đẹp như mới thì các bạn nên biết  thêm thông tin tại bài viết: 4 cách làm mới trang sức bạc chuyên dụng

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập