4 cách vệ sinh trang sức bạc hay dùng

. . Không có nhận xét nào:

 1. Đánh bóng bạc bằng máy đánh bóng

Đánh bóng bạc bằng máy đánh bóng và lơ bóng chuyên dụng, cách này thì bạn cần phải có máy xoay chà bóng.


Đánh bóng bạc bằng máy đánh bóng

Đánh sáng trang sức bằng máy đánh bóng chuyên dụng

 

2. Sử dụng nước rửa bạc chuyên dụng làm trắng sáng trang sức bạc

Các sản phẩm chuyên dụng rất tốt cho việc vệ sinh bạc và bạn nên dùng chúng. Bạn có thể mua nước làm sáng bóng đồ trang sức bằng bạc để giúp giảm nguy cơ hoen ố và giữ độ sáng ở các cửa tiệm dụng cụ hoàn kim.


Cách dùng rất đơn giãn, chỉ cần ngâm trực tiếp đồ trang sức bạc vào nước rửa bạc, để khoản 1-3 phút bạn có thể lấy tâm bông hoặc bàn chải lông mịn cọ rữa nhẹ bề mặt mẫu trang sức, sau đó rữa lại với nước sạch và lau khô bằng khăn.


Ngoài ra còn có những sản phẩm phụ trợ để giúp cho công việc dễ dàng hơn. Một trong những sản phẩm đó là vải lau bạc, hoặc một ít bông cotton chất lượng tốt để không làm trầy xước, tổn hại bề mặt của đồ trang sức.


Các bạn cũng có thể tìm mua dễ dàng và nhanh nhất nước rửa bạc trên các trang thương mại điện tử, bằng cách gõ trên công cụ tìm kiếm google.com với truy vấn: "dung dịch tẩy trắng bạc"


nước rửa bạc chuyên dụng làm trắng sáng trang sức bạc

 3. Dùng dung dịch Amoniac để vệ sinh trang sức

Amoniac là một chất tẩy mạnh và có chưa các thành phần hóa học có thể gây ăn mòn, nó là một ứng viên sáng giá cho việc "làm sạch tận gốc" trang sức.


Khi sử dụng ta nên cân nhắc kỷ, không nên sử dụng amoniac để làm sạch trang sức có giá trị cao như vàng, vàng trắng, bạch kim. Việc dùng dung dịch này quá thường xuyên sẽ bào mòn đồ trang sức. Amoniac có thể làm hỏng một số vật liệu thường được sử dụng để làm nữ trang, không nên sử dụng để làm sạch các trang sức vàng cóN chứa bạch kim hay ngọc trai.

Phương pháp: Hòa tan một phần amoniac vào nước, rồi khuấy nhẹ để hỗn hợp được hòa tan.


Sau đó, ngâm trang sức trong hỗn hợp vừa có, thời gian ngâm không quá 1 phút (Lưu ý không ngâm trong amoniac quá lâu - vì nó có tính tẩy mạnh và có thể ăn mòn trang sức)

Nhanh chóng lấy trang sức khỏi dung dịch, hãy sử dụng rây cầm tay để lấy trang sức ra hoặc bạn có thể dổ dung dịch vào một cái rây lớn đặt trong bồn rửa. Cuối cùng bạn rửa lại đồ trang sức bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

 

4. Dung dịch vệ sinh, làm sáng bóng dành riêng cho trang sức

Sản phẩm vệ sinh, đánh bóng trang sức ở các cửa hàng trang sức hoặc các tiệm vật dụng hoàn kim chuyên dùng chủ yếu dành cho vật liệu thật như bạc, vàng, vàng trắng, bạch kim, dung dịch này sẽ nhanh chóng vệ sinh sạch sẻ, xóa tan các vết bẩn, mảng bám và đem lại vẻ đẹp, sáng lại cho đồ trang sức.


Dung dịch làm sáng bóng dành riêng cho trang sức

Phương pháp: Chỉ cần ngâm trang sức trong dung dịch vệ sinh, làm sáng bóng không quá 30 giây, sau đó lấy ra và lau nhẹ nhàng để tránh làm xước hoặc làm méo mó, biến dạng trang sức. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng cọ rửa sau khi trang sức được ngâm vào dung dịch.


Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Kiêm tra kỷ bề mặt trang sức để đảm bảo rằng nó đã hoàn toàn sạch sẽ. Nhẹ nhàng lau khô lại trang sức bằng vải bông sạch và mịn


Thông tin tham khảo thêm: Dùng một số chất tự nhiên cũng là cách tốt để làm sáng bóng đồ trang sức bằng bạc. Không những đạt hiệu quả tốt, chúng còn tiếp xúc rất nhẹ nhàng đối với bề mặt trang sức và điểm nữa là không hề tốn kém và dễ dàng thực hiện. Nên tham khảo thêm tại bài viết: 12 cách làm sạch trang sức bằng bạc với các vật liệu dùng hàng ngày

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập