Chính sách bảo hành – làm mới trang sức bạc

. . Không có nhận xét nào:
Hiện nay, các sản phẩm trang sức bạc của Giacongtrangsucbac.com luôn được bảo hành không thời hạn và làm mới, đánh bóng hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng.

Để tiện hơn trong việc bảo hành – làm mới trang sức bạc cho Quý khách hàng, khi mua trang sức bạc tại #giacongtrangsucbac - Quý khách sẽ có phiếu bảo hành sản phẩm trọn đời.

***Điều kiện áp dụng:
Khi đem trang sức đến bảo hành hoặc renew trang sức bạc phải có phiếu bảo hành hoặc để tiện hơn Quý khách có thể chụp hình lại phiếu lưu vào điện thoại để giữ thông tin nhanh và gọn nhất.
  
bao hanh - lam moi trang suc bac

***Lưu ý về thời gian trang sức bạc cần được làm mới:
Trong quá trình đeo trang sức bạc cần hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa, khói bụi, … khi không đeo nên bảo quản trong hộp đựng, nơi thông thoáng. Xem thêm cách: Vệ sinh làm trắng sáng trang sức bạc hiệu quả

bao hanh - lam moi trang suc bac1

Tùy theo cách bảo quản và sử dụng trang sức bạc, chúng tôi khuyến khích thời gian cần làm mới cho trang sức bạc là sau 6 tháng sử dụng để trang sức luôn được sáng và đẹp.

***Phụ phí khi tự làm biến dạng, hư hại sản phẩm:

bao hanh - lam moi trang suc bac2

Những trường hợp Quý khách tự tác động để làm biến dạng sản phẩm. Tùy theo mức độ hư hại, trang sức vẫn sẽ được bảo hành nhưng chúng tôi sẽ tính phí phù hợp để hoàn thiện lại trang sức như ban đầu.


Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập